ประชาสัมพันธ์

ประกาศสถาบันการบินพลเรือน เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นพนักงาน ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน ระดับต้น สังกัด สำนักงานนโยบายและแผนงาน

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสถาบันการบินพลเรือน เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นพนักงาน ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน ระดับต้น สังกัด สำนักงานนโยบายและแผนงาน

ประกาศคณะกรรมการดำเนินการคัดเลือกบุคคลเป็นพนักงาน ตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผน ระดับต้น สังกัด สำนักงานนโยบายและแผน เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการสอบข้อเขียน และกำหนดการสัมภาษณ์

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการคัดเลือกบุคคลเป็นพนักงาน ตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผน ระดับต้น สังกัด สำนักงานนโยบายและแผน เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการสอบข้อเขียน และกำหนดการสัมภาษณ์

ประกาศคณะกรรมการดำเนินการคัดเลือกบุคคลเป็นพนักงาน ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน ระดับต้น เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับ การคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงาน และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ ระเบียบการคัดเลือก และข้อปฎิบัติตนเกี่ยวกับการสอบคัดเลือก
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการคัดเลือกบุคคลเป็นพนักงาน ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน ระดับต้น เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับ การคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงาน และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ ระเบียบการคัดเลือก และข้อปฎิบัติตนเกี่ยวกับการสอบคัดเลือก
ประกาศสถาบันการบินพลเรือน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อตัดเลือกเป็นพนักงาน

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสถาบันการบินพลเรือน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อตัดเลือกเป็นพนักงาน